ਅੱਜ ਦਾ ਵਿਸ਼ਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਜਾਂ ਉਸਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨੇ ਆਪਣਾ ਆਮਦਨ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਬਣਵਾਉਣਾ ਹੋਵੇ , ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਆਮਦਨ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ?
ਦੋਸਤੋ, ਅੱਜ ਦੇ ਬਲਾਗ ਵਿੱਚ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਮਦਨ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਬਣਵਾਉਣ ਲਈ ਕਿਸ ਦਫਤਰ ਵਿੱਚ ਫਾਈਲ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਾਉਣੀ ਹੈ, ਕਿਹੜਾ ਫਾਰਮ ਵਰਤਣਾ ਹੈ, ਉਹ ਫਾਰਮ ਕਿੱਥੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ
ਕਰਨਾ ਹੈ ਆਦਿ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਵਿੱਚ ਦੱਸਾਂਗਾ।
ਅਰਜ਼ੀ ਕਿਵੇਂ ਦੇਣੀ ਹੈ (How to Apply):
ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ
ਨਾਮਕ ਇਕਾਈ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਥਾਵਾਂ, ਸ਼ਹਿਰੀ, ਪੇਂਡੂ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਖੋਲੀ ਹੈ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਤਹਿਸੀਲਦਾਰ ਦਫਤਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣਾ ਪਵੇਗਾ ਅਤੇ ਜਾ ਕੇ ਕਾਊਂਟਰ 'ਤੇ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ। .
ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਰਸੀਦ ਨੰਬਰ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਇੱਕ ਫ਼ੀਸ ਰਸੀਦ ਮਿਲੇਗੀ। ਉਸ ਰਸੀਦ ਨੰਬਰ ਦੇ ਅਧਾਰ 'ਤੇ, ਤੁਸੀਂ ਫਾਈਲ ਨੂੰ ਟਰੈਕ ਕਰ
ਸਕਦੇ ਹੋ,
0 Comments